image banner
Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng kiểm tra CĐCS năm 2019
Từ ngày 09 đến ngày 12/7/2019, Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng tham mưu cho BTV tổ chức thành lập đoàn kiểm tra chấp hành Điều lệ công đoàn và công tác tài chính đối với 30/130 CĐCS.


 Các đ/c trong BCH CĐCS tham dự buổi kiểm tra tại LĐLĐ huyện Bù Đăng
         Qua kiểm tra, các CĐCS đã thực hiện tốt việc chấp hành Điều lệ công đoàn như: triển khai các văn bản, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, NN, công đoàn cấp trên đến ĐVCĐ kịp thời, xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động trong năm và kế hoạch hoạt động của Ban Nữ công, công tác kiểm tra công đoàn, thực hiện chế độ họp BCH, họp toàn thể đoàn viên công đoàn theo quy định, tổ chức được các hoạt động phong trào cho ĐVCĐ tham gia …. Công tác tài chính một số đơn vị đã thực hiện tốt việc thu, chi, quyết toán nguồn kinh phí công đoàn cơ sở theo quy định tài chính công đoàn.

Bên cạnh đó,  một số đơn vị chưa thực hiện tốt qua đợt kiểm tra với các nội dung như: chế độ hội họp, cập nhật văn bản của LĐLĐ huyện chưa kịp thời còn để nhắc nhở. Công tác tài chính, các CĐCS quyết toán còn chậm và thực hiện việc nộp 40% Đoàn phí về LĐLĐ huyện chưa đúng quy định về thời gian.

Từ kết quả kiểm tra chấp hành Điều lệ công đoàn và công tác tài chính công đoàn năm 2019, Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện đã nhận xét và thông báo kết luận đến CĐCS và Ủy ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh để công tác kiểm tra của công đoàn từ huyện đến cơ sở được bổ sung, khắc phục những mặt còn hạn chế, phát huy những hoạt động các CĐCS thực hiện tốt, đưa hoạt động CĐ nói chung và hoạt động của ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện ngày một hiệu quả nhằm xây dựng CĐCS vững mạnh trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị