image banner
Tin tặng quà tết cho Công nhân
Liên Đoàn Lao động huyện Bù Đăng tặng quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi -2019

Chiều ngày 16/01/2019,  Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng tổ chức buổi họp mặt tặng quà  tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhằm chăm lo tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết theo tinh thần quán triệt của Liên đoàn Lao động tỉnh và Huyện Ủy Bù Đăng. LĐLĐ huyện đã tổ chức tặng 71 xuất quà cho 71 công nhân lao trong 29 doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trị giá 28.4000.000 đ.

Tại buổi họp mặt Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã  thăm hỏi tình hình tiền lương, tiền thưởng, chuẩn bị đón tết của công nhân  trong dịp Tết Nguyên Đán  Kỷ Hợi -2019. Đại diện công nhân các công ty được nhận quà đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức tặng quà cho công nhân khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi-2019.

Hình ảnh tặng quà tết cho công nhân các Doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên Đán

Kỷ Hợi -2019

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của LĐLĐ huyện hàng năm đã mang lại niềm vui cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi xuân về tết đến đối với doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn.


Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị