image banner
Công đoàn khối Đảng tổ chức Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Chiều 15-10, Công đoàn khối Đảng tổ chức  gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Lương, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng dự buổi lễ.

anh tin bai

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Lương, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy –

Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng chúc mừng  nữ ĐVCĐ 

    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe Ban Nữ Công đoàn khối Đảng, ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, nhân viên trong khối nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai

    Dịp này các đồng chí Lãnh đạo huyện  đã gửi lời chúc mừng đến 16 chị em Phụ nữ trong khối. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em vào thành tích chung của toàn khối. Đề nghị các chị em  tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên trong công tác, học tập; nêu cao tinh thần kỷ cương, trách nhiệm; tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

 

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị