image banner
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC BÀN GIAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO NỮ ĐOÀN VIÊN NHÂN DỊP 20/10

Sáng ngày 16-10, LĐLĐ huyện Bù Đăng tổ chức bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở hiện đang công tác tại xã Đoàn Kết.

 

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao biểu trưng hỗ trợ kinh phí nhà mái âm Công đoàn cho Công đoàn viên Cao Thị Như Hà.

Dự buổi bàn giao nhà có các đ/c cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ huyện, Bí thư đảng uỷ, Lãnh đạo UBMTTQ VN và các đoàn thể xã Đoàn kết và gia đình đoàn viên Cao Thị Như Hà.

 Là căn nhà thứ 2 trong năm 2024 được trao trong dịp các cấp công đoàn đang ra sức thi đua tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Bù Đăng, 94 năm ngày thành lập Hội LHPN VN 20/10. Nmái ấm công đoàn được xây dựng với diện tích 67m2, tọa lạc tại khu Đức Lợi  - Thị trấn Đức Phong có kinh phí xây dựng gần 200 triệu đồng. Trong đó nguồn quỹ xã hội Công đoàn tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do bản thân, gia đình và người thân của đoàn viên đóng góp.

 Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Lương Thị Mỹ Duyên - HUV - Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc mừng đoàn viên Cao Thị Như Hà đã có căn nhà ổn để cả gia đình yên tâm sinh sống và công tác. Bên cạnh đó, đánh giá cao công tác chăm lo, tinh thần trách nhiệm của BCH CĐCS và sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền xã Đoài Kết đã phối hợp, đề xuất các cấp công đoàn hỗ trợ kịp thời, giúp đoàn viên của đơn vị vượt qua khó khăn đảm bảo nguồn kinh phí xây căn nhà

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và xã Đoàn Kết chụp hình lưu niệm với gia đình.

    Chương trình hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ công nhân viên chức lao động. Thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn đến đời sống của Đoàn viên công đoàn còn khó khăn về nhà ở. Chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu của đ/c Đào Thị Quế-UV-Bí thư Đảng uỷ và gia đình đoàn viên đã cảm ơn sâu sắc đến các cấp công đoàn trong huyện đã quan tâm chăm lo tốt cho đoàn CĐ xã Đoàn Kết nói riêng và ĐVCĐ trong toàn huyện nói chung có được những mái ấm công đoàn để yên tâm công tác, là nguồn động viên lớn về tinh thần lẫn vật chất để ĐV có điều kiện tiếp tục phát triển kinh tế gia đình, học tập, công tác và cống hiến nhiều hơn nữa cho cơ quan, công đoàn, và mong rằng tổ chức Công đoàn huyện sẽ tiếp tục giúp cho nhiều đoàn viên hơn nữa những mái ấm công đoàn thiết thực, ý nghĩa.

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Bù Đăng

 Địa chỉ: 271 QL14, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.974.299

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Bù Đăng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị